Trung tâm đào tạo quản lý chất lượng cho các doanh nghiệp
Trong xu thế toàn cầu hóa, việc áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng ngày càng trở nên cần thiết đối với các doanh nghiệp. Chất lượng không phải là kết quả ngẫu nhiên, cũng không phải tự nhiên mà có. Nó là kết quả của sự ảnh hưởng của hàng loạt yếu tố liên quan mật thiết với nhau.
Một doanh nghiệp muốn đạt được chất lượng như mong muốn cần
phải có sự quản lý đúng đắn yếu tố này. Các khóa học quản lý chất lượng (QA /
QC) bao gồm các tiêu chuẩn ISO hữu ích được mở ra nhằm giải quyết các vấn đề
trên của doanh nghiệp.
Quản lý chất lượng, QA ( Quality Assurance): Giám sát, đảm bảo
và quản lý chất lượng. Đây là bộ phận có quyền và có trách nhiệm quy định khâu
kiểm tra, giám sát quản lý chất lượng sản phẩm, kiểm tra, kiểm soát chất lượng
sản phẩm theo phương pháp, tiêu chuẩn nào thì sẽ sử dụng. Công cụ nào để kiểm
tra, và sản phẩm phải đáp ứng cấp độ nào để được công nhận là chính hãng, những
khuyết tật nào sẽ được gọi là thứ cấp, v.v.
Quản
lý chất lượng (QA) là gì? Nhân viên Quản lý Chất lượng (QA) là bộ phận chỉ
huy, chịu trách nhiệm về tất cả các tiêu chuẩn, quy trình thử nghiệm để đảm bảo
chất lượng. Quản lý chất lượng (QA) là bộ phận thực thi các quy định và hướng dẫn
của Quản lý chất lượng (QA) trong việc kiểm tra và phân loại chất lượng sản phẩm.
Nếu công ty là một cỗ máy, mỗi bộ phận là một bánh răng thì
Quản lý chất lượng (QA) được ví như 'Castrol', giúp bộ máy vận hành trơn tru,
phối hợp nhịp nhàng, mang lại sự bền vững và hiệu quả. , tránh những sai lầm
thường gặp.
Một công ty muốn hoạt động tốt cần phải tuân theo một hệ thống
quy trình quản lý chất lượng cụ thể. Nhiệm vụ của Quản lý chất lượng (QA) là xây
dựng, duy trì và cải tiến hệ thống này nhằm nâng cao hiệu quả công việc, hiệu
quả kinh doanh nhằm mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty. Như trong cuộc sống
thực, Quản lý chất lượng (QA) giống như một cảnh sát với nhiệm vụ đảm bảo mọi
người tuân thủ luật pháp để làm cho mọi thứ tốt hơn.
Vậy làm thế nào để phát huy hết vai trò của những “cảnh sát”
đặc biệt này trong doanh nghiệp?
Những điều trên sẽ được chia sẻ tại chương trình đào tạo
“Professional Quality Manager - Đảm bảo chất lượng chuyên nghiệp” của SAM
School of Management Skills.
NHỮNG NGƯỜI THAM GIA
Giám đốc Chất lượng Công ty. Trưởng phòng QA và nhân viên chất
lượng.
Như chúng ta đã biết, trong kinh doanh, hay bất kỳ lĩnh vực
kinh doanh nào.
Chất lượng sản phẩm / dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Nhằm
đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo uy tín trên thị trường, trở thành tiền đề
cho sự phát triển vươn ra tầm cao của thế giới.
Để làm được điều đó đòi hỏi các chuyên gia chất lượng có
trình độ chuyên môn cao. Có hiểu biết sâu sắc về quy trình sản xuất của doanh
nghiệp. Bên cạnh trình độ chuyên môn, các chuyên gia chất lượng bắt buộc phải
có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế về quản lý chất lượng. Vì vậy,
các chương trình chất lượng được mở ra nhằm đào tạo các chuyên gia chất lượng
trở thành các chuyên gia chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tham gia bạn sẽ nhận
được những điều sau: Sẽ chỉ cho bạn biết về trách nhiệm, vai trò của người quản
lý trong quản lý chất lượng doanh nghiệp. Cách thức áp dụng các quy trình cải
tiến chất lượng công việc của hệ thống quản lý chất lượng sản xuất. Có cơ hội
trở thành chuyên gia chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Nếu công ty là một cỗ máy,
mọi bộ phận là một bánh răng, thì quản lý chất lượng cũng giống như chất bôi
trơn. Nó giúp máy hoạt động trơn tru, nhịp nhàng. Mang lại hiệu quả cao, hạn chế
tối đa những sai sót không đáng có. Một doanh nghiệp muốn hoạt động tốt cần phải
có một hệ thống quy trình quản lý chất lượng cụ thể.
Để nâng cao hiệu quả công việc, hiệu quả kinh doanh mang lại
lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Các nhà quản lý chất lượng có thẩm quyền chịu
trách nhiệm đảm bảo rằng mọi thứ được tuân thủ theo các quy trình chất lượng cụ
thể. Vậy làm thế nào để các chuyên gia chất lượng phát huy hết vai trò của mình
trong doanh nghiệp? Những điều này sẽ được chia sẻ trong các chương trình đào tạo
dưới đây.
Trong xu thế toàn cầu hóa, việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:
2015 ngày càng cần thiết đối với các doanh nghiệp. Không chỉ vậy vấn đề về an
toàn thực phẩm cũng đưucọ nhiều người chú ý đến đó là tiêu chuẩn chứng
nhận ISO 22000. Hay vấn đề y tế chứng nhận
ISO 13485. Điều này nhằm đảm bảo việc quản lý chất lượng đáp ứng các
tiêu chuẩn quốc tế. Tiếp cận dễ dàng với các đối tác nước ngoài, tăng hiệu quả
công việc.
Nếu bạn muốn quản lý chất lượng tốt thì việc học trực tuyến
đối với bạn là đủ. Tuy nhiên, việc học tại trung tâm vẫn mang lại nhiều lợi ích
lớn khi bạn có nhiều thời gian. Học quản lý chất lượng tại trung tâm, bạn sẽ được
trao đổi trực tiếp với các chuyên gia để tích lũy kinh nghiệm. Đồng thời, các bạn
còn được rèn luyện kỹ năng thực hành với các sinh viên khác tham gia.
Nhận xét
Đăng nhận xét